Chính sách bảo hành, hoàn tiền
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm không có hạn sử dụng mặc định là 1 năm.
Đối với các sản phẩm có hạn sử dụng, thời gian bảo hành bằng thời gian sử dụng của sản phẩm (ví dụ gói 6 tháng sẽ bảo hành 6 tháng tính từ ngày đăng ký).
Chính sách bảo hành:
Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng sẽ được khắc phục sự cố trong 1 - 48 giờ tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi.
BeBoo sẽ từ chối bảo hành và hoàn tiền với các trường hợp khách hàng cố tình vi phạm các chính sách riêng của từng sản phẩm hoặc chính sách chung của hãng.
BeBoo sẽ KHÔNG BẢO HÀNH trong các trường hợp sau:
Tự ý rời khỏi nhóm gia đình (family) với các sản phẩm kích hoạt qua family hoặc tự ý hủy gói với các sản phẩm nâng cấp trực tiếp trong bất kỳ tình huống nào mà chưa nhận được hướng dẫn và yêu cầu từ đội ngũ.
Tự ý đổi mật khẩu, thông tin thanh toán của các tài khoản được cấp chung (tài khoản dùng riêng có thể thay đổi tùy ý).
Sử dụng quá số thiết bị quy định.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
BeBoo sẽ hoàn tiền trong trường hợp sự cố không thể khắc phục.
Thời gian hoàn tiền tối đa trong 7 ngày làm việc kể từ khi xác định hoàn tiền.
Last updated

